Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Công bố nhà ở FLC Complex tọa lạc 36 Phạm Hùng

vào buổi lễ trình làng căn hộ vào sáng 2/4, khách hàng sẽ được miễn phí một lượng vàng, tùy theo vào giá trị của một căn hộ. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
ngay-2-4-mo-ban-can-ho-flc-complex

Ngoài ra, chủ đầu tư đảm bảo thuê lại theo lãi suất nhà bank trong 2 năm. người mua được tư vấn về phong thủy, hướng nhà nhà đầu tư cam kết sẽ thuê lại căn hộ của khách hàng nếu có nhu cầu muốn cho thuê, theo lãi suất ở nhà bank trong hai năm. cộng thêm, khách hàng còn được tặng miễn phí dịch vụ tư vấn không tốn tiền cho phong thủy hoặc hướng nhà mà bên chủ đầu tư cung cấp.

Tọa lạc ở số 36 Phạm Hùng, đoạn đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, FLC Complex 36 Phạm Hùng rất coi trọng cách thiết kế. đến cả nguyên liệu xây dựng cũng được lựa chọn rất kỹ từ các nhà cung cấp lớn.

Hệ thống tường sàn ở các căn nhà cũng sử dụng những nguyên vật liệu đắt tiền nhập ngoại như gạch ceramic chống trượt, gỗ công nghiệp loại dày. Các thiết bị, phụ kiện của toilet thuộc thương hiệu có tiếng ToTo, cam kết tiêu chuẩn bền, đẹp và tân thời phối với tong chủ đạo trắng quý phái.

trọn bộ hệ thống cửa được thiết kế cách âm với những tường rào chắn ngang mềm bằng cây xanh. vậy nên, người mua sẽ hưởng thụ môi trường sống đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, thanh bình.

Bên cạnh đó, dân cư thuộc FLC Complex 36 Phạm Hùng sẽ tận hưởng chất lượng những dịch vụ dù là nhỏ một cách hoàn hảo nhất. Việc bài trí siêu thị, nhà trẻ, ngân hàng, phòng khám, hồ bơi 4 mùa, 6 thang máy hiện đại, hệ thống báo cháy, thiết bị chữa cháy ưu việt… phục vụ tối đa mọi nhu cầu sống tại đây

căn hộ được nhà đầu tư bố trí hệ thống an ninh đảm bảo, thân thiện, đội ngũ an ninh trực 24/24. ở mỗi tầng của tòa nhà, tại các góc, kể cả tầng hầm cũng được bố trí máy quay hình. những thiết bị điện thuộc tòa cao ốc cũng chọn lựa và thẩm định kỹ từ bộ phận biến áp, dây hạ tải đến cáp ngầm an toàn hoàn toàn trong thời gian lâu.

thêm vào đó các ưu điểm về thiết kế, tốc độ thi công và danh tiếng của nhà đầu tư, căn hộ tại FLC Complex 36 Phạm Hùng có diện tích đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn thích hợp đối với nhu cầu tài chính hiện tại của khách mua.

Với mục tiêu hiện đại, gần gũi với môi trường, tạo ra môi trường sống trong lành ngay trong nội thành, căn hộ FLC COMPLEX 36 Phạm Hùng chắc chắn là nơi khởi đầu cho một cuộc sống thăng hoa cho những cư dân
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét