Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Vinpearl Resort Phú Quốc thể hiện đẳng cấp chủ nhân

Cùng với quy mô 300 ha, gồm có khu biệt thự, khu khách sạn năm sao, khu vui chơi giải trí và sân golf, dự án Vinpearl Phú Quốc có nhiều hạng mục phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn của khách hàng, nằm tại khu vực Bãi Dài, 1 trong rất nhiều nơi còn lưu giữ nét hoang sơ nguyên thủy ở đảo Phú Quốc. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Dự án Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )
vinpearl-phu-quoc-khu-nghi-duong-dang-cap

Trong đó, khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc bao gồm 750 phòng tiện nghi có thể đón tối đa 2.000 lượt du khách cư trú. Cạnh khối khách sạn là khu biệt thự đáp ứng nhiều kỳ nghỉ dành riêng cho riêng tư. Giữa khu nghỉ dưỡng là hồ bơi gần 5.000m2. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng có hồ bơi lớn nhất đảo.

Dự án Vinpearl Phú Quốc có 1 "Disneyland" cùng với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như là công viên nước hiện đại và thủy cung cùng với hàng ngàn loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm... Khu giải trí ngoài bờ biển được quy hoạch sẵn sàng dành cho nhiều môn dù bay, trượt sóng, lặn biển, chèo thuyền.

Vinpearl Phú Quốc là khu phức hợp đầu tiên đầu tư sân golf trên đảo. Cũng theo quy hoạch, tại đây sẽ có sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế, được xây dựng theo mô hình nhiều sân golf biển đảo lớn trên thế giới và là sân golf trên đảo thứ 2 sau Vinpearl Golf Nha Trang.

Hệ thống phòng hội nghị có diện tích trên 1.500m2, sức chứa hơn 1.000 người, trang bị đầy đủ tất cả phương tiện, thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, khu phức hợp Vinpearl Phú Quốc phù hợp để tổ chức rất nhiều sự kiện lớn. Khu nhạc nước với gần 2.500 chỗ ngồi tạo nên sân khấu biểu diễn hoành tráng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét