Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Khi nào khách hàng được xem nhà mẫu City Gate Towers

Nhân dịp khai trương căn hộ mẫu và công bố dự án City Gate Towers vào ngày 20/12, khách tham gia được chủ đầu tư tặng lịch block lớn và tham dự rút thăm trúng thưởng trúng xe ôtô Ford, gói nội thất, điện máy lên tới 30 triệu đồng. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Căn hộ cao cấp Opal Riverside và nhiều dự án khác )
nha-mau-city-gate-towers-khai-truong-ngay-20-12

Dân cư mua ngôi nhà City Gate Towers sẽ được tư vấn và vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng ACB cùng với thời gian vay đến 20 năm. Tùy theo tình hình tài chính mà cư dân dễ dàng chọn lựa phương thức thanh toán phù hợp như thanh toán trước 15% khi ký hợp đồng, còn lại thanh toán theo thời gian hàng tháng 1%, hoặc trả theo tiến độ xây dựng mỗi đợt 10%.

Dự án City Gate Towers nằm ở cửa ngõ ra vào TP HCM để liên kết đi nhiều tỉnh miền Tây và miền Đông qua đường Võ Văn Kiệt, trung tâm quận 8. Cũng từ đây, quý khách hàng chỉ mất 10 phút để tới trung tâm TP HCM, không quá năm phút để đến Chợ Lớn và không kẹt xe, không ngập nước.

Khu phức hợp City Gate Towers được thiết kế 1.092 căn hộ, với tổng diện tích đất 19.257,6 m2, 2 tầng hầm, khối đế hai tầng và 4 block 26 tầng. Những phòng khách, bếp, khu giặt phơi và phòng ngủ đều hướng ra bên ngoài và tiếp xúc với ánh nắng, gió. Dân cư sống ở đây thưởng thức đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, nhà hàng, cà phê, gym, spa, hệ thống an ninh 24/24.

Khu đô thị City Gate Towers được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng, bên trong căn hộ được chuẩn bị thêm bộ tủ kệ bếp cao cấp, liên kết cùng với sàn gỗ cho phòng ngủ đem đến phong cách sang trọng. Người dân dễ dàng chọn lựa căn hộ có 3 phòng ngủ hay 2 phòng ngủ, với diện tích dao động 67,6m2 đến 86,7m2 có giá bán khởi điểm từ 1,05 tỷ đồng.

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét