Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Căn hộ Samland Riveside tậng hưởng không gian sống tốt

những căn hộ có tầm nhìn hướng sông thoáng đãng cùng nhiều tiện nghi nằm gần, trị gía từ 1,5 tỷ đồng Những căn hộ giá  từ 1,5 tỷ đồng đều có tầm nhìn sông và liền kề các tiệm tiện ích. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
mo-ban-30-can-cuoi-thuoc-du-an-samland-riverside

Trong ngày 3/4, Công ty Bất Động Sản Đông Nam Á (SEAREAL) – công ty phân phối độc quyền dự án Samland Riverside phối hợp với công ty đầu tư Samland mở bán 30 căn hộ cuối cùng trong tổng số 138 chung cư trong dự án này

Chủ đầu tư   áp dụng nhịp độ chi trả linh hoạt đối với khách mua nhà, tách làm 13 đợt. trong khoảng thời gian 2 năm từ khi hẹn chỗ tới lúc nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, khách hàng chỉ đóng 5-15% một lần, riêng lần thứ 12 phải đóng 25% cộng thêm 2% khoảng phí bảo trì. theo dự đoán, ngày 15/8/2018, Samland Riverside sẽ trao căn hộ hoàn chỉnh cho khách mua.

Có vị trí trên khúc đường Ung Văn Khiêm (quận Bình Thạnh), kề bờ sông Sài Gòn, căn hộ Samland Riverside được các khách mua, chủ đầu tư nhận được phản hồi tốt bởi tọa lạc trên ví trí thuận tiện, có sở hạ tầng hoàn thiện và các tiện nghi dành cho cư dân khi sinh hoạt nơi này

Tòa nhà gồm có 22 tầng, cùng với 138 căn nhà có diện tích 47,6-91,2m2, quy hoạch trên khu đất 1.798m2. Thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, mỗi căn hộ Samland Riverside có 1-3 phòng ngủ, mọi thứ đều tận dụng hầu hết ánh sáng và gió thiên nhiên thông qua những cửa sổ được tính toán tỉ mỉ thiết kế hợp lý.

Dân cư Samland Riverside còn tận hưởng toàn bộ các dịch vụ tiện nghi ví dụ như Khi chọn lựa Samland Riverside, cư dân sẽ được tự do tậm hưởng các dịch vụ tại tại đây như khu như hồ bơi, công viên xanh, khu mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phòng thể dục dụng cụ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu giải trí trẻ em, nhà trẻ, mẫu giáo.

các công trình nổi tiếng như Samland Ariport (Gò Vấp); Samland River View (Bình Thạnh); Giai Việt (Chánh Hưng) đều là các dự án nổi tiếng này của công ty Samland- thuộc những doanh nghiệp có tiếng  trong chuyên ngành bất động sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét