Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Dự án Đông Tăng Long cơ hội đầu tư sinh lời cao

Thang Long Real Corporation mở bán thành công giai đoạn 1 khu đô thị Đông Tăng Long cùng với 100% số lượng nền đất được mọi người chọn mua. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Chương trình mở bán được Thang Long Real Corporation tổ chức ở trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM) vào ngày 12/10. Nhiều sản phẩm chào bán như là 140 nền đất cùng với diện tích đa dạng từ nhà liên kế vườn (8x20m), nhà phố (5x20m, 5x25m), biệt thự song lập (10x20m) cho tới biệt thự đơn lập (20x20m).

Chương trình đã hấp dẫn trên 1.200 quý khách hàng tham gia và lượng đặt mua vượt quá con số 140 nền mở bán trong đợt này. Bởi vậy ban tổ chức đã phải mở bán tiếp đợt hai (dự kiến 79 nền) ngay trong chương trình nhằm phục vụ đòi hỏi của khách hàng cùng với 22 nền của giai đoạn 2 đã được chào bán. Như thế tổng cộng đã có 162 nền đất được bán ra thành công.

Rất nhiều khách hàng giao dịch thành công đều được tặng 5 chỉ vàng SJC cùng cơ hội tham gia sự kiện "Tri ân khách hàng - 5S" trong cuối năm nay có tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 1 tỷ đồng. Cùng với đó 6 phần quà với tổng giá trị trên 150 triệu đồng được trao cho 6 chủ nhân may mắn đầu tiên của khu đô thị mới.

Khu chung cư Đông Tăng Long tọa lạc ngay trong cửa ngõ phía Đông - Đông Bắc TP HCM cùng với quy mô 160ha, có vị trí trong phường Trường Thạnh ngay ở trung tâm quận 9 đang được định hướng phát triển trở thành khu đô thị công nghệ cao. 4 mặt của khu phức hợp tiếp giáp với đường Liên Phường (60m), Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Vành đai 3 (120m), với cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện bao gồm hệ thống đường, điện, hệ thống xử lý nước sạch....

Mật độ xây dựng ở đây chỉ chiếm 43% diện tích, được tích hợp quần thể hồ cảnh quan Melody Lake cùng với quy mô hơn 19ha vừa là "lá phổi xanh" vừa là "trái tim khỏe" của dự án chung cư với nhiều tiện nghi kèm theo bao gồm khu trung tâm hành chính, bệnh viện, bưu điện, trường học, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, sân bóng đá, sân quần vợt, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, bến, câu lạc bộ du thuyền.

Đất nền khu phức hợp Đông Tăng Long được bán với giá từ 6,9 triệu đồng 1 m2 cùng với phương thức thanh toán linh hoạt 10 đợt trong vòng 18 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét