Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Dự án Gamuda Gardens bàn giao nhà đúng thời hạn

Hàng loạt nhiều hạng mục tiện ích của hu đô thị Gamuda Gardens đã được đưa vào hoạt động.  ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Nhà phố Melosa Garden, Mega Village, Dự án Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )



Tọa lạc tại tuyến đường chính dẫn tới Gamuda Gardens, dãy nhà phố thương mại Gamuda Gardens nằm trong quy hoạch tổng thể hơn 100 căn cùng với tổng mặt sàn từng căn gần 400 m2, diện tích đa dạng từ 95m2 tới 128m2. Khi đi vào hoạt động, dãy nhà phố thương mại Gamuda Gardens sẽ đáp ứng và cung cấp những dịch vụ tiện ích hàng ngày cho cư dân Gamuda Gardens như cửa hàng thời trang, trung tâm chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, siêu thị mini, nha khoa, nhà thuốc, tiệm làm tóc, chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng, cửa hàng đồ gia dụng, nha khoa ….

Khu đô thị khu nhà phố thương mại Gamuda Gardens đang được khẩn trương thi công phần kết cấu và đã lên tới tầng ba. “Chúng tôi đang triển khai những chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách thuê và bắt đầu nhận đăng ký từ tháng 3/2014”, ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam nói.

1 hạng mục quan trọng khác của Khu đô thị Gamuda Gardens là Club House - nhà câu lạc bộ cũng đã hoàn thiện tới 80%. Sau khi hoàn thiện và đi vào sử dụng, nhà câu lạc bộ cung cấp và đáp ứng những tiện ích và dịch vụ cộng đồng đạt chuẩn quốc tế gồm nhà hàng, bể bơi, phòng hội nghị - tiệc cưới, spa, phòng tập gym, sân tennis, phòng chơi trẻ em

Là 1 trong rất nhiều hạng mục thương mại quan trọng trong quy hoạch tổng thể của Dự án khu nhà phố thương mại Gamuda Gardens, khu trung tâm thương mại và bán lẻ gần với Công viên Yên Sở và đường Pháp Vân như là năm khối nhà bao gồm 56 căn cũng đã xây dựng đến tầng ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét