Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Ưu đãi người mua căn hộ Angia Star

Mua căn hộ Angia Star sẽ được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ.
mua-can-ho-an-gia-star-quy-khach-nhan-thuong-hap-dan

Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn An Gia Investment đã liên kết với các ngân hàng lớn như VietinBank và BIDV trợ giúp người mua nhà vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng. Công ty cũng ký kết với hai đối tác là Coteccons Group và Tập đoàn Apave (Pháp) để đảm nhiệm việc thi công, giám sát và quản lý dự án. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Nhà phố Melosa Garden, Mega Village, Chủ đầu tư Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Cũng theo đại diện tập đoàn, để có được một căn nhà Angia Star trung bình người dân mua nhà sẽ thanh toán trước khoảng 200 triệu đồng. Phần còn lại trả từ 5 triệu đồng hàng tháng và số tiền thanh toán sẽ giảm dần theo từng tháng. Dự kiến người dân sẽ được nhận nhà trong quý IV/2016.

Tọa lạc trong trung tâm quận Bình Tân, TP HCM, Angia Star có vị trí ngay khu vực giao thông thuận tiện, những tiện nghi như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm.

Có quy mô 10.589m2, gồm có ba block cao 21 tầng, dự án Angia Star cung cấp hơn 480 căn hộ đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng với nhiều loại diện tích khác nhau như 50m2, 65m2, 68m2.

Angia Star cũng có những tiện ích nội khu bao gồm khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, hồ bơi lap pool dài 50m, vườn nhiệt đới trồng nhiều cây xanh, quán cà phê, khu spa, cửa hàng mua sắm tiện lợi, khu nhà hàng... giúp cư dân thuận tiện, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét