Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Trả góp 5 năm LS 0% khi mua căn hộ TDH Trường Thọ

Chỉ cần bỏ ra 566 triệu đồng, quý khách hàng nhận ngay căn hộ đã hoàn thiện thuộc dự án TDH - Trường Thọ (trung tâm quận Thủ Đức, TP HCM). Số tiền còn nợ sẽ được trả góp linh hoạt trong 5 năm với lãi suất 0%.
chi-voi-566tr-quy-khach-so-huu-ngay-can-ho-tdh-truong-tho

Cũng trong đợt bán hàng bắt đầu từ ngày 1/4, chủ đầu tư là Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) còn cho người mua nhà được hưởng chiết khấu từ 3-15% giá trị căn nhà, giá trị lên tới 315 triệu đồng và miễn phí tiền quản lý trong vòng 6 tháng. Chính sách hỗ trợ bán hàng này được Thuduc House kỳ vọng sẽ mang đến cho người mua nhà thêm lựa chọn, hỗ trợ quý khách hàng lập kế hoạch tài chính và giảm áp lực phải chi trả lãi vay mỗi tháng mà vẫn bảo đảm được nguồn chi tiêu trong gia đình.

Bên cạnh đó, khu phức hợp còn tổ chức các ngày bán hàng cùng với thông điệp "TDH - Ngày vàng giao dịch". Theo đó, khách sẽ được nhận thêm chiết khấu khi mua căn hộ thuộc khu đô thị TDH - Trường Thọ (quận Thủ Đức) và dự án TDH - Phước Bình (quận 9).

Bên cạnh đó việc chủ động giúp cư dân, Thuduc House còn phối hợp cùng với.

Tọa lạc ngay trung tâm quận Thủ Đức, TDH - Trường Thọ thừa hưởng các tiện ích như là hệ thống trường từ mầm non đến đại học, siêu thị, chợ Thủ Đức, cung thiếu nhi....

Các căn nhà nằm trong khu đô thị TDH - Trường Thọ đã sẵn sàng cùng với nhiều tiện ích hoàn thiện như hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống Internet, truyền hình cáp, hệ thống báo cháy cảm ứng khói và nhiệt, tầng hầm đậu xe rộng rãi, đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera chuyên nghiệp 24/24 bảo đảm an ninh … Nội thất trong căn nhà được bố trí hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu riêng của dân cư.

Khuôn viên dự án TDH - Trường Thọ được trồng cây xanh thoát mát cùng với tầng sân thượng rộng được sử dụng cho hầu hết các tiện nghi chung, góp phần đem đến sự liên kết cho nhiều khách hàng ở đây. Khu phức hợp TDH - Trường Thọ đã có rất nhiều cư dân sinh sống hiện hữu, cư dân được cấp sổ hồng mỗi căn hộ. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Dự án Melosa Khang Điền, Mega Village, Nhà mẫu Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét