Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Người nước ngoài chuyển về Khu Nam làm thị trường tăng mạnh

Quý khách hàng ngoại tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang chiếm 1/6 tổng số người nước ngoài sinh sống và làm việc ở Việt Nam. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Dự án Opal Riverside và nhiều dự án khác )



làm việc và sinh sống đông nhất. Vài năm gần đây, quận 7 hút khách hàng ngoại nhiều hơn bởi có các ưu thế về môi trường sống, nhiều sông nước, cây xanh, mật độ dân cư vừa phải, phù hợp với việc nghỉ ngơi, thư giãn của người nước ngoài.

Đặc biệt hơn, sau khi đô thị Phú Mỹ Hưng đưa hàng loạt những công trình tiện ích quy mô lớn vào hoạt động trong năm 2011, lượng người nước ngoài tăng đáng kể trong nhiều khu như Crescent Mall, The Crecent.

Trên thực tế, không phải lúc nào Phú Mỹ Hưng mới nhắm đến đối tượng cư dân nước ngoài, mà ngay ban đầu khi mời S.O.M (Mỹ) đảm nhiệm quy hoạch đô thị, công ty đã yêu cầu khu đô thị phải theo tất cả các tiêu chuẩn sống chuẩn mực quốc tế, đầy đủ tiện ích với định hướng đô thị đa chức năng, có thể phát triển độc lập, đáp ứng cùng lúc ba tiêu chí sống, làm việc, thư giãn nghỉ ngơi của quý khách hàng ở đây.



Ngày này, khu đô thị được chia thành 8 khu chức năng, trong đó có ba khu tiện nghi và năm khu dân cư, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho cuộc sống của khách hàng.

Tiện ích, môi trường, an ninh và dịch vụ hậu mãi là 4 yếu tố được cư dân ngoại quan tâm và đánh giá cao cả về chất và lượng ở Phú Mỹ Hưng. Hiện ở khu đô thị có khoảng 20 cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe và 30 trường học, trong đó có nhiều trường quốc tế chẳng hạn như SSIS, Nhật Bản, Hàn Quốc

Điều kiện về không gian sống đồng bộ nên có không ít quý khách hàng ngoại làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai cũng lựa chọn Phú Mỹ Hưng là nơi sinh sống dù hàng ngày mất 2-3 tiếng di chuyển từ nhà đến văn phòng.

Tính cộng đồng cũng là yếu tố thu hút khách ngoại tìm tới thuê nhà khi ở đây có cộng đồng nói chuyện, giao tiếp, vì vậy dịch vụ dành cho từng nhóm quốc tịch cũng gia tăng. Song song đó, chính sách hậu mãi của công ty cũng giúp cho khách ngoại cảm nhận được sự chu đáo gần gũi như họ đang sinh sống tại nước mình.

Mới đây, Luật Nhà ở cho phép cư dân ngoại mua nhà cũng là động lực để rất nhiều người dân ngoại tìm đến Phú Mỹ Hưng chọn lựa căn hộ. Khu có tỷ lệ quý khách hàng ngoại mua nhiều nhất hiện nay là Hưng Phúc, chiếm 18%.

Cùng với đó, khu phức hợp Scenic Valley 2 chuẩn bị được chủ đầu tư chào bán đầu tiên vào ngày 12/3 tới nhưng lúc này đã hấp dẫn lượng lớn người ngoại quốc quan tâm. Theo đó, lịch thanh toán 1% mỗi tháng lần đầu tiên công ty áp dụng cho khách hàng đang là điểm hấp dẫn rất nhiều quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét