Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Nhà ở The Park Avenue khuyến mãi hấp dẫn

Trong vòng hai ngày tổ chức sự kiện ra mắt nhà mẫu 26-27/3, chủ đầu tư Novaland có nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người mua. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Cụ thể hơn, người mua sẽ được tặng trọn bộ nội thất bếp giá trị là 150 triệu đồng hoặc nguyên bộ điều hòa nhiệt độ giá trị 60 triệu đồng. cộng thêm, khách hàng còn nhận quà “Lộc điền” có giá 36 triệu đồng, khuyến mãi lên đến 15% cho lịch thanh toán rút ngắn, chiết khấu thêm 1% đối với khách hàng thuộc khu vực. đặc biệt với người mua là bác sĩ sẽ được người đầu tư ưu đãi 3% giá trị căn hộ.

The Park Avenue có vị trí trung tâm quận 11, có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển ra các hướng quận 3, 5, 6, Tân Bình, Tân Phú.... the park avenue cũng chính là khu phức hợp sang trọng đầu tiên nằm trên tuyến đường 3/2. Ngoài ra, tại địa điểm này, khách hàng dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện nghi gần kề ví dụ như khu mua sắm cao cấp Parkson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen. vị trí này có hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc và nhiều trung tâm giáo dục lớn.

đối lập với sự giao lưu xô bồ của địa điểm này, căn hộ này là nơi an cư yên ổn cho chủ sở hữu quay về sau sau những giờ làm việc mệt mỏi nhờ không gian thoáng đãng, nhiều bóng mát… The Park Avenue đem lại giải pháp sống thích hợp cho gia đình hay các cặp vợ chồng trẻ

căn hộ được thiết kế thông thoáng cả 4 phía giúp dân cư hưởng thụ bầu không khí thanh khiết, yên tĩnh và view phóng khoáng.

một ưu điểm đối với căn hộ đó là chuỗi tiện lợi cao cấp như khu giải trí trẻ em, bể bơi, phòng thể dục dụng cụ, địa điểm tổ chức tiệc BBQ đối với dân cư. Bên cạnh đó, ngay dưới căn hộ là trung tâm thương mại năng động giúp cư dân thuận tiện trong hoạt động shopping, vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét