Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Căn hộ Thanh Đa View khuyến mãi hấp dẫn cho chủ nhân

Tập đoàn Thanh Yến, tập đoàn dự án Thanh Đa View mở lễ bán hàng ưu đãi cho quý khách hàng mua căn hộ, trong khoảng thời gian 7 ngày. Dự kiến, có 30 căn hộ được áp dụng chính sách ưu đãi.
du-an-thanh-da-view-uu-dai-cho-nguoi-mua-nha

Theo đó cư dân sẽ có cơ hội được nhận "lộc vàng" từ 120 triệu đồng đến 180 triệu đồng, được chiết khấu thêm 5% giá trị căn hộ khi thanh toán 1 lần, được nhận gói nội thất dính tường (tủ bếp, tủ giầy, tủ áo quần âm tường, máy hút mùi, kính bếp áp tường chống bám bẩn).

Song song đó còn có mười phần quà hấp dẫn dành riêng cho 10 quý khách hàng đầu tiên đặt cọc mua nhà trong ngày Giáng sinh, gồm tủ lạnh Samsung 350 lít và máy giặt Samsung 7,5kg hoặc máy lạnh dành riêng cho các phòng ngủ. Khách hàng có thể thanh toán trước 50% giá trị căn hộ và nhận nhà ở đón xuân, phần còn lại được trả chậm không tính lãi suất trong 20 tháng.

Khu đô thị chung cư cao cấp Thanh Đa View nằm tại bán đảo Thanh Đa, vị trí được quy hoạch là đô thị sinh thái, lá phổi xanh của Sài Gòn, được bao bọc xung quanh bởi sông Sài Gòn và hệ thống cây xanh tạo một không gian thông thoáng, trong lành. Chung cư cao cấp Thanh Đa View nổi trội trong khu vực với phong cách thiết kế độc đáo, chất lượng cao cấp, sang trọng. Các căn hộ đã hoàn thành và đã có trên 50 gia đình dọn vào ở.

Dự án chung cư cao cấp Thanh Đa View được thiết kế bền vững, kiên cố và lịch lãm với đá marble và granite được sử dụng chủ đạo trong trang trí. Không gian xung quanh tòa nhà khá thông thoáng, mọi căn nhà đều vuông vức và tiếp cậntiếp giáp với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ là quý khách hàng có thể đón gió trời và ánh nắng tự nhiên.  ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Căn hộ Opal Riverside Đất Xanh và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét