Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Thủ đô Invest mở bán nhà ở thông minh EcoLife Capitol

Người dân sẽ quản lý và điều hành các hoạt động ngay tại ngôi nhà do các công cụ kết nối mạng Internet.
mo-ban-can-ho-thong-minh-ecolife

Ngày 27/3 tại khách sạn Daewoo, sẽ tổ chức buổi lễ mở bán căn hộ Ecolife, Hà Nội. nhà đầu tư là Thủ đô Invest trao các quà tặng hấp dẫn đối với khách có mặt và đặt cọc căn nhà như 10 quà tặng có giá trị 20 triệu đồng, bốc thăm trúng thưởng 3 smart tivi 10 khuyến mãi hấp dẫn sẽ được tặng cho các  khách hàng tham dự ở buổi mở bán căn hộ, ngoài ra, các phần thưởng có giá lên đến 20 triệu đồng, và 3 smart tivi sẽ trao cho cho những vị khách đặt cọc dự án và may mắn bốc thăm trúng thưởng trong ngày hôm đó... tại ngày mở bán, người đầu tư sẽ công bố đơn vị giám sát tòa nhà là PMC.

Cuối năm ngoái, căn hộ Ecolife đã được tung ra thị trường, cho đến nay, dự án đã bán được hàng trăm căn hộ nhờ vào vị trí thuận lợi, nằm tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm.

Khi mua căn hộ, người mua sẽ nhận được tư vấn giúp đỡ tài chính đến từ các cộng sự kết hợp với người đầu tư là VietinBank, MBBank… những khách thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ sẽ được tham gia giao dịch hợp đồng mua bán . phần tiền còn lại nhà bank hỗ trợ vốn vay, với mức ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho tới khi nhận nhà. Chương trình kéo dài tới hết tháng 3.

vì thế, chỉ với khoảng 400 triệu đồng, người mua sẽ trở thành chủ sở hữu của căn hộ hiện đại tại dự án EcoLife Capitol chỉ cần 400 triệu, khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân căn hộ ở Ecolife Capitol- hệ thống căn hộ hiện đại nhất hiện nay. Thủ Đô Invest còn thực hiện thanh toán linh hoạt trong 6 đợt hỗ trợ khách mua sắp xếp tài chính một cách phù hợp nhất.

đối với khách hàng toàn bộ chi trả tiền túi tự có sẽ hưởng thêm khuyến mãi, chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ. đối với người mua trả 95% và không sử dụng vốn vay ngân hàng hưởng chiết khấu bổ sung tối đa lên đến 7,5%. Các mức ưu đãi khác cũng được duy trì tùy vào khả năng chi trả của từng người mua.

căn hộ gồm có 3 toà tháp cao 34-36 tầng với 760 căn hộ, có 2 tầng để ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho những dịch vụ tiện nghi gồm có khu chức năng thể thao, gym, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, khu chức năng học tập, giải trí trẻ em… Điểm nhấn của dự án là thiết kế xanh và thông minh – một style sống đang thịnh hành toàn thế giới.

Căn hộ hiện đại có từ 2 phòng ngủ trở lên, tích hợp hệ thống ngôi nhà thông minh], dân cư có thể quản lý và điều hành những hành động ở ngôi nhà bằng những công cụ kết nối Internet. thiết bị ánh sáng được cảm ứng automatic bật lên tại những khu vực có người, mục đích là tiết kiệm năng lượng. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét