Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Docklands Sài Gòn đẳng cấp, tinh tế, giá tốt

Chủ đầu tư Bảo Gia (Pau Jar) tổ chức lễ chào bán khu phức hợp Docklands Sài Gòn lúc 8h ngày 10/1/2015 ngay ở dự án (99 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM).  ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Tọa lạc ở khu vực quận 7 và có vị trí sát với cầu Phú Mỹ, khu đô thị Docklands Sài Gòn kết nối tiện lợi với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố thông qua cầu Khánh Hội và cầu Tân Thuận hai, kết hợp thuận tiện đến nhiều nhiều tỉnh miền Tây và rất nhiều tỉnh miền Đông Nam Bộ thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh và cao tốc Sài Gòn - Trung Lương.

Được thiết kế trên khu đất rộng hơn 7ha, dự án chung cư Docklands Sài Gòn gồm 356 căn nhà cùng với 2 tòa nhà có độ cao 22 tầng. Những căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 70,5m2 đến 123,07m2, bố trí từ tầng 1-17. Nhiều căn hộ thông tầng với diện tích trung bình 250m2 nằm ở tầng 18-19.

Toàn bộ tổng thế thiết kế của dự án chung cư Docklands Sài Gòn hướng tới sự đơn giản, đồng thời quan tâm vào việc bố trí công năng sử dụng 1 cách thích hợp, tiện lợi để mang lại sự thoải mái cho gia chủ. Với việc coi giá trị gia đình là cốt lõi, thiết kế của căn nhà xoay quanh trọng tâm là vị trí nối liền phòng ăn và nhà bếp. Điều này vừa mang đến một không gian mở, vừa đem đến cảm giác ấm áp sum vầy.

Bên cạnh rất nhiều tiện nghi nội khu gồm có hồ bơi, phòng tập thể hình, sân chơi cho trẻ em, cà phê, khu vực yến tiệc và khiêu vũ, quý khách hàng Docklands còn dễ tiếp cận hàng loạt khu vực sân golf, công viên dọc bờ sông, trường học nằm liền kề bên dự án.

Docklands Sài Gòn được xây dựng bởi Chủ đầu tư Bảo Gia đến từ Đài Loan, đơn vị đã phát triển khu dự án The Flemington tọa lạc tại quận 11). Trong 26 năm hình thành và xây dựng thương hiệu, Tập đoàn Bảo Gia đã phát triển thành 1 công ty phát triển bất động sản đa quốc gia với hoạt động chính tập trung đến xây dựng và phát triển dự án bất động sản cùng với đầu tư quỹ đất, hoạt động ở nhiều quốc gia gồm Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia… và hầu hết các dự án có giá trị hơn 1,2 tỷ USD hàng năm.

Người mua nh tham gia sự kiện mở bán trong ngày 10/1/2015 sẽ được tham quan nhà mẫu, thưởng thức nhiều ưu đãi và cơ hội rút thăm trúng thưởng. Dân cư còn được tận hưởng lịch trả tiền mua nhà linh hoạt, được nhận nhà ngay và tận hưởng đầy đủ vô số tiện ích đã hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét