Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Nhà ở Thanh Đa View khuyến mãi cho chủ nhân

Tập đoàn Thanh Yến, chủ đầu tư Thanh Đa View tổ chức bán hàng ưu đãi cho dân cư mua nhà, trong thời gian bảy ngày. Dự kiến, sẽ có 30 căn nhà được áp dụng chính sách ưu đãi.



Theo đó mọi người sẽ có cơ hội nhận được "lộc vàng" từ 120 triệu đồng cho tới 180 triệu đồng, được chiết khấu thêm 5% giá trị căn hộ khi thanh toán một lần, nhận gói nội thất dính tường bao gồm máy hút mùi, tủ bếp, tủ giầy, tủ áo quần âm tường, kính bếp áp tường chống bám bẩn.

Cùng với đó còn có 10 phần quà đặc biệt dành riêng cho 10 quý khách hàng đầu tiên đặt cọc mua nhà trong ngày Giáng sinh, chẳng hạn như máy giặt Samsung 7,5kg, tủ lạnh Samsung 350 lít hay máy lạnh dành cho các phòng ngủ. Mọi người có thể trả trước 50% giá trị căn hộ và nhận nhà ở đón xuân, phần còn lại được trả chậm không tính lãi suất trong 20 tháng.

Khu chung cư Thanh Đa View  tọa lạc trong bán đảo Thanh Đa, vị trí được quy hoạch là khu đô thị sinh thái, lá phổi xanh của TP HCM, được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và sông Sài Gòn đem đến một môi trường sống trong lành, thoáng mát. Khu đô thị Thanh Đa View nổi bật trong khu vực cùng với kiểu thiết kế tinh tế, chất lượng cao cấp, sang trọng. Nhiều căn hộ đã hoàn tất và đã có trên 50 hộ gia đình dọn vào sinh sống và làm việc.

Dự án chung cư Thanh Đa View được xây dựng kiên cố, bền vững và lịch lãm với đá granite và marble được sử dụng chủ đạo trong trang trí. Không khí xung quanh khu đô thị Thanh Đa View khá thông thoáng, tất cả căn nhà đều vuông vức và tiếp giáp với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ là quý khách hàng dễ dàng đón ánh nắng và gió trời tự nhiên. Dân cư có thể liên hệ trực tiếp Tập đoàn Thanh Yến để tham quan thực tế dự án và cảm nhận khung cảnh thiên nhiên ở đây. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét