Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Vingroup mở bán biệt thự Vinpearl Paradise Villas giá hợp lý

Tâp đoàn Vingroup và đại lý phân phối Mland Vietnam sẽ giới thiệu hầu hết căn biệt thự Vinpearl Paradise Villas tới thị trường Hà Nội và TP HCM. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Opal Riverside Đất Xanh và nhiều dự án khác )
mo-ban-biet-thu-vinpearl-paradise-villas

Lễ mở bán dự án Vinpearl Paradise Villas (Phú Quốc 4) sẽ mở ra vào sáng ngày 5/12 tại trung tâm hội nghị Almaz (khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội) và sau đó trong ngày 6/12 tại khách sạn InterContinental Asiana Sai Gon (quận 1, TP HCM).

Có vị trí tại đảo ngọc Phú Quốc, có mặt trong quần thể dự án 5 sao Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, khu nghỉ dưỡng năm sao Vinpearl Paradise Villas nổi bật với 332 căn biệt thự vô số phòng ngủ, diện tích đa dạng, kiến trúc hài hòa thiên nhiên, hơi hướng tân cổ điển theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp mang lại điểm nhấn khác biệt so với hầu hết các dự án đã thành lập.

Dự án Vinpearl Paradise Villas có tất cả 70 biệt thự một tầng 2 phòng ngủ, 29 biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ, 195 biệt thự một tầng 3 phòng ngủ và 38 biệt thự 2 tầng ba phòng ngủ. Khu đô thị Vinpearl Paradise Villas trang bị nội thất liền tường và nội thất rời sang trọng.

Tất cả các căn hộ tọa lạc trên độ cao 13m, có tầm nhìn hướng ra biển. quanh đó là khoảng xanh của rừng nguyên sinh Phú Quốc và nhiều bãi biển, khu vui chơi hiện đại với đầy đủ nhiều hạng mục giải trí Vinpearl Land, sân golf Vinpearl Golf Club 27 lỗ, trải rộng trên diện tích 100ha… Tất cả mang lại một môi trường nghỉ dưỡng thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho người mua nhà.

Chủ sở hữu biệt thự sẽ được tham gia chương trình cho thuê cùng nhiều ưu đãi từ tập đoàn. Cụ thể, người dân sẽ được nhận 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê, không thấp hơn 10% giá trị biệt thự một năm trong thời gian 10 năm tiếp theo.

Chủ nhân cũng nhận được 150 đêm nghỉ trong vòng 10 năm, áp dụng ở hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng của khu đô thị Vinpearl Paradise Villas trên toàn quốc. Ngân hàng Techcombank cung cấp gói cho vay lên đến 65% giá trị biệt thự và lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, miễn phí ân hạn nợ gốc trong 12 tháng, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét