Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Khuyến mãi cư dân mua căn hộ An Gia Star

Mua căn hộ Angia Star sẽ được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Từ ngày 2/3 đến 15/4, khách đến tham quan ngôi nhà mẫu sẽ có cơ hội trúng 1 chỉ vàng và nhận ngay hai chỉ vàng ngay khi đặt mua thành công.
uu-dai-hap-dan-khi-mua-can-ho-an-gia-star

Đại diện chủ đầu tư dự án là Công ty An Gia Investment đã hợp tác với một số ngân hàng lớn như là VietinBank và BIDV hỗ trợ khách mua nhà vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng. Tập đoàn An Gia Investment cũng ký kết cùng hai đối tác là Tập đoàn Apave (Pháp) và Coteccons Group để đảm nhận việc thi công, giám sát và quản lý khu đô thị.

Theo An Gia Investment, muốn sở hữu 1 căn hộ Angia Star trung bình quý khách sẽ thanh toán trước khoảng 200 triệu đồng. Phần còn lại thanh toán từ 5 triệu đồng hàng tháng và số tiền trả sẽ giảm dần theo mỗi tháng. Dự kiến khách sẽ được nhận nhà vào quý IV/2016.  ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Bảng giá căn hộ Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Có vị trí ở trung tâm quận Bình Tân, TP HCM, Angia Star nằm trong khu vực giao thông tiện lợi, những tiện ích gồm chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm....

Có quy mô 10.589m2, gồm có ba block cao 21 tầng, khu đô thị Angia Star  đáp ứng trên 480 căn hộ phục vụ nhu cầu đa dạng của khách cùng vô số loại diện tích khác nhau gồm có 50m2, 65m2, 68m2.

Khu đô thị Angia Star cũng có rất nhiều  tiện nghi nội khu gồm có khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, quán cà phê, cửa hàng mua sắm tiện lợi, vườn nhiệt đới trồng nhiều cây xanh, hồ bơi lap pool dài 50m, khu spa, khu nhà hàng... hỗ trợ mọi người thuận tiện, thoải mái trong sinh hoạt thường ngày.

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét