Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Nhà ở thông minh EcoLife Capitol vừa công bố

Cư dân có thể quản lý và điều hành các hoạt động của ngôi nhà bởi các công cụ kết nối mạng Internet do các hệ thống nối mạng Internet, cư dân có thể dễ dàng kiểm soát các hành động tại nhà ở Để kiểm soát các hành động ngay tại nhà, cư dân chỉ cần nối mạng Internet với các hệ thống trong nhà.



Lễ mở bán căn hộ Ecolife sẽ đuwojc diễn ra ở khách sạn Daewoo Hà Nội trong ngày 27/3. Chủ đầu tư là Thủ đô Invest tặng nhiều quà tặng hấp dẫn cho hành khách tham gia và đặt cọc căn nhà ví dụ như 10 phần quà có giá 20 triệu đồng, bốc thăm trúng thưởng 3 smart tivi 10 phần quà đặc biệt sẽ được dành tặng cho những  khách hàng có mặt ở buổi mở bán căn hộ, ngoài ra, các phần khuyến mãi trị giá lên đến 20 triệu đồng, và 3 smart tivi sẽ trao cho cho nhiều khách đặt cọc dự án và may mắn bốc thăm trúng thưởng vào ngày đó... ở ngày mở bán, người đầu tư sẽ thông báo đơn vị kiểm soát tòa nhà là PMC.

EcoLife Capitol là một trong các dự án bất động sản mang thương hiệu EcoLife được đầu tư và xây dựng bởi Thủ đô Invest. Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, dự án được tung ra đưa ra thị trường cuối năm ngoái, đến nay cả tram căn hộ đã giao dịch thành công. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Khi giao dịch dự án, khách hàng sẽ nhận tư vấn hỗ trợ tài chính từ các công ty liên kết với chủ đầu tư là VietinBank, MBBank… khách mua thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ sẽ được tham gia giao dịch hợp đồng mua bán . khoảng tiền còn lại ngân hàng hỗ trợ mượn vốn, với mức ưu đãi lãi suất 0% và gia hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. khuyến mãi kéo dài đến hết tháng 3.

Vì vậy, chỉ với khoảng 400 triệu đồng, người mua sẽ trở thành chủ sở hữu của căn hộ thông minh tại dự án EcoLife Capitol chỉ cần 400 triệu, người mua đã có thể trở thành chủ nhân căn hộ tại Ecolife Capitol- hệ thống căn hộ thông minh hiện nay. Thủ Đô Invest còn thực hiện thanh toán linh hoạt trong 6 đợt hỗ trợ khách mua kiểm soát tài chính một cách hợp lý nhất.

Với khách mua hoàn toàn chi trả vốn tự có sẽ hưởng thêm ưu đãi, chiết khấu lên đến 4% giá trị căn nhà. Riêng với những người thanh toán 95% và không sử dụng vốn vay ngân hàng hưởng chiết khấu bổ sung cao nhất lên đến 7,5%. những mức ưu đãi khác cũng được thực hiện phụ thuộc khả năng thanh toán của mỗi người mua.

Dự án gồm có 3 toà tháp cao 34-36 tầng với 760 hộ, có 2 tầng để ôtô, một tầng lửng đậu xe máy và 5 tầng dành cho các dịch vụ tiện ích gồm có khu chức năng thể thao, gym, spa, khu chức năng học tập, giải trí trẻ em… Điểm nhấn của dự án là thiết kế xanh và thông minh – một xu hướng sống đang thịnh hành khắp thế giới.

Căn hộ hiện đại có tầm 2 phòng ngủ trở lên, kết hợp hệ thống smarthome

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét