Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Vì sao nên mua Gateway Thảo Điền

Các người mua căn hộ Gateway Thao Dien sẽ được  ngân hàng Phương Đông bảo đảm bảo lãnh
nhan-uu-dai-khung-khi-mua-can-ho-gateway-thao-dien

Căn chung cư  Gateway Thao Dien bởi Công ty cổ phần bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) liên kết với Hamon Developments - tập đoàn đầu tư bất động sản, tài chính và quản lý quỹ của Anh cùng đầu tư phát triển bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) hợp tác cùng với Hamon Developments.

Tháng 2 vừa qua, SonKim Land đã tiếp nhận hoàn thành phần móng cũng như thực hiện giao dịch mua bán nhà ở hình thành trong những tháng tiếp theo đối với người mua của 2 tòa nhà Aspen (khối A) và Madison (khối B)

thêm vào đó, đảm bảo tốc độ thực thi dự án, SonKim Land  đã bảo đảm với  ngân hàng Phương Đông sẽ bảo lãnh  hầu hết những khách mua căn chung cư tại Gateway Thao Dien

. không những  bảo đảm  chất lượng dự án, SonKim Land còn bảo đảm các dự án do công ty thi công luôn làm đúng các quy định của pháp luật, nhằm   đem tới cho chủ sở hữu  sự an tâm khi sở hữu các căn nhà- Ông Trịnh Bảo Quốc - Tổng giám đốc SonKim Land cho hay. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

tòa căn hộ nằm tại trung tâm khu Thảo Điền, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cạnh xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) thuộc khúc đường Metro số 1 đang được thi công. vậy nên, cư dân ở căn hộ di chuyển tới những địa điểm gần bên nhờ vào cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ của nơi này.

Dự án ra mắt thị trường 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Các căn bài trí 1-4 phòng ngủ hài hòa với các khu chức năng khác từ phòng tiếp khách, khu vực ăn uống và nhà bếp kết nối liên hoàn đem lại nơi sinh sống sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

Bên trong dự án sẽ tận dụng tối đa khoảng không và ánh nắng để tạo nên không gian sống trong lành. hệ thống nội thất hiện đại cho căn nhà, nhà vệ sinh và khu vực bếp được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tạo nên những cuộc sống tiện ích.

Dự án còn thiết kế theo lối nghỉ dưỡng, gồm có nhiều tiện ích như khu sauna, khu hồ bơi cho cho mọi lựa tuổi, nhà hàng, cafe sang trọng, những dịch vụ đại sảnh sang trọng, siêu thị mini, hầm rượu, nhà trẻ, công viên cây xanh, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời nhiều tiện ích như khu sauna, khu hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em, nhà hàng, cafe cao cấp, những dịch vụ đại sảnh cao cấp, siêu thị mini, hầm gửi rượu, nhà trẻ, công viên cây xanh, khu BBQ là bài trí theo lối nghỉ dưỡng của chung cư.

Những dịch vụ tiện nghi xung quanh căn hộ rất đa dạng, phục vụ các nhu cầu cuộc sống bình thường của cư dân sống tại Gateway quận 2 như hệ thống trường học nhiều cấp, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét