Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mua dự án Mon City tặng quà hấp dẫn cho khách hàng

Toàn bộ những người mua nhà tại Mon City đều có cơ hội nhận phiếu không phải trả thêm một khoảng phí nào ở bệnh viện Hồng Ngọc cho mọi người trong gia đình trong 5 năm ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
mua-can-ho-mon-city-khach-hang-nhan-uu-dai-khung

Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng đã áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành riêng khách hàng mua chung cư Mon City tại Mỹ Đình (Hà Nội) từ nay cho tới 30/4.

Theo đó, người mua có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 3,5% giá trị căn hộ và hưởng tiếp 1,5% dành cho những căn hộ tiếp theo. Bên cạnh đó, người mua còn nhận thẻ khám bệnh không cần trả thêm một khoảng phí nào cho những thành viên trong gia đình trong vòng 5 năm tại bệnh viện Hồng Ngọc và được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 1 năm kể từ ngày bàn giao nhà . thêm vào đó, khi có nhu cầu vay vốn ở HD Bank, khách hàng còn được ưu đãi lãi suất ưu đãi 3,5%.

Riêng với những khách có nguyện vọng đến nhà phố thương mại ở thời điểm này sẽ được chủ đầu tư khuyến mãi một điện thoại Vertu. Đặc biệt, nếu người mua mua thêm một căn nhà chung cư sẽ nhận mức chiết khấu lên đến 5% vào giá trị căn hộ.

Mon city là dự án chung cư và nhà phố thương mại bởi công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh đại ốc Hòa Bình làm tổng thầu, dự án được quy hoạch trên 6,7ha đất ở trung trung tâm hành chính Mỹ Đình và được thiết kế bởi AEDAS. Dự án này với tổng vốn đầu tư lên đến 5.650 tỷ đồng

gia đoạn đầu tiên, Mon City trình làng ra thị trường 896 căn nhà chung cư có diện tích 52,6-86 m2 và 147 căn nhà phố thương mại có diện tích 74,8-174,8 m2. người đầu tư đảm bảo Mon City sẽ đem đến nhiều căn nhà có khoảng không gian khoa học, phù hợp, chạm vào nắng gió, phục vụ đa dạng nhu cầu và xu hướngcủa khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét