Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Những chung cư cuối cùng ở AZURA ĐÀ NẴNG đang mở bán

Nhiều quà tặng hấp dẫn từ công ty đầu tư đối với cho 10 căn hộ còn lại trong tháng này ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
can-ho-cao-cap-hang-sang-azura

Công ty đầu tư tiết lộ rằng, còn 7 căn hộ 2 phòng ngủ có tầm nhìn bao quát sông Hàn, diện tích 106-157m2, có giá từ 3,5 tỷ gồm VAT và toàn bộ nội thất. khách hàng có thể vào ở liền hoặc cho thuê với giá 1.000-1.200 USD một tháng, khoảng 7,7% lợi nhuận trong một năm.

Còn lại 3 căn hộ cao cấp còn lại, trong đó 2 căn hộ (tổng số 10 căn) thông tầng 32-33 và một căn penthouse nằm trên tầng thượng 34 trị giá từ 4,7 tỷ đồng mỗi căn. chủ sở hữu được miễn phí quản lý và đỗ ôtô 3-5 năm khách hàng miễn phí quản lí và bãi đậu xe tại căn hộ trong thời gian 3-5 năm. Từ từ vị trí này, chủ sở hữu sẽ tận hưởng một quang cảnh vô cùng trữ tình với tầm nhìn 270 độ về phía con sông Hàn, đi theo đó là biển gió mát bên cạnh bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn ở phía xa xa

căn hộ được phát triển do VinaCapital và đối tác nước ngoài là Công ty Nordica của Đan Mạch. azura có một vị thế tuyệt đẹp- bên cạnh con sông Hàn và rất thuận lợi để đi đến biển, sân bay hoặc phố cổ Hội An

căn hộ còn có những tiện ích mang đến cho khách hàng một cuộc sống xa hoa gồm có bể bơi lớn 25m, bể bơi trẻ em, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, phòng thể dục dụng cụ thiết bị hiện đại, lễ tân, an ninh 24/24, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, café, nhà hàng, siêu thị Minimart. bên cạnh đó, còn có trung tâm thương mại Vincom 4 tầng, một tầng hầm kế bên.

Azura được ưa chuộng đa số là người nước ngoài, đem đến doanh thu 750-1.900 USD tùy hợp đồng một tháng hoặc lâu dài. Đầu ra luôn ổn định ở mức 7-8% mỗi năm.

thời gian gần đây, những chủ sở hữu của dự án đã nhận được sổ hồng, nhà đầu tư vẫn đang tiếp tục tiến hành cấp cho nhiều nhà có sở hữu căn hộ tại đây. Bên cạnh đó, Hội đồng cư dân đã tạo ra và luôn đồng thuận với người đầu tưlẫn ban điều hành căn hộ, góp phần làm nên cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét