Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Khu đô thị kiểu mẫu Times City sắp công bố mở bán

chỉ có Park 10 của tòa Park Hill Premium có căn hộ 5 phòng ngủ sẽ chào bán ngày 26/3
can-ho-dang-cap-times-city-sap-ra-mat-thap-moi

khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thẻ quà tặng VinMart với tổng trị giá 30 triệu đồng. đối với khách hàng hẹn mua căn chung cư còn có thể trúng thêm thẻ quà tặng mua sắm ở VinPro với giải đặc biệt có giá xấp xỉ 30 triệu đồng, cùng với các giải thưởng thú vị khác.

Là tòa căn hộ còn lại mở bán của khu phố Times City, tòa Park 10 Master Premium có vị trí địa lí tốt với cảnh quan 4 mặt thoáng đãng, hướng về phía quảng trường nhạc nước và hướng nhìn sang những  cảnh trí theo phong cách resort của Park Hill.

từ đây, cư dân lưu thông dễ dàng tới các địa điểm trọng điểm ở khu đô thị như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, chuỗi shophouse…

Tòa Park 10 Master Premium gồm có 34 tầng, cùng với số lượng là 18 căn hộ một sàn cùng với 12 thang máy nên việc di chuyển của dân cư rất thuận tiện. Các căn nhà có diện tích phong phú 68,1-178,4m2. thêm vào đó, Park 10 là toà căn hộ duy nhất tại Park Hill Premium có loại căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích tầm 180m2 Thêm vào đó, Park 10 là tòa căn hộ độc nhất tại Park Hill Premium có căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích 180m2. ở căn nhà đặc biệt này, khách mua có thể chọn lựa dịch vụ giao nhà thô đối với những căn nhà diện tích lớn (4-5 phòng ngủ) để chủ nhân căn hộ thoải mái sáng tạo nơi sống riêng.  ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside Đất Xanh, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Tòa nhà được xây dựng theo hình chữ H, các căn hộ ở tòa căn hộ Park 10 Master Premium đều có khe sáng và mặt thông thoáng, đảm bảo trọn vẹn các khoảng không bên trong được tiếp cận tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. bài trí căn nhà thông thoáng và tối ưu hóa những không gian sử dụng.

Không chỉ không gian xanh hơn, những căn chung cư ở Park 10 còn mang đến lối sống hiện đại và cao cấp hơn với công nghệ nhà thông minh ưu việt. kèm theo đó, các công cụ ánh sáng, âm thanh… được điều khiển dựa vào kết nối với điện thoại thông minh và máy tính bảng của chủ sở hữu.

mặt khác, các chuông cửa hiển thị hình ảnh hiện đại và hệ thống báo cháy, báo khói tự động gắn cho mỗi căn hộ cũng cam kết mang lại cho chủ nhân một không gian sống an toàn và tiện ích.

Ngoài những ưu điểm vượt trội bên trong, Park 10 cũng là tòa nhà có nhiều tiện nghi nhất ở Park Hill Premium với quảng trường và mái vòm kính, sân chơi trẻ em, sân chơi sáng tạo, hệ thống vườn xanh mát, cảnh trí đường phố và hồ bơi ngoài trời dài đến gần 80m...

điểm nổi bật , dự án có vườn sinh thái theo phong cách Nhật và khu vực nướng BBQ trên tầng mái của tòa chung cư. Trong đó, vườn sinh thái sẽ là khu vực hoàn hảo đối với cho dân cư Park 10 thư giãn.Đây là không gian vườn đặc biệt chỉ có tại tòa Park 10 Master Premium.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét