Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Nhà ở Goldmark City sắp tung ra thị trường tòa tháp đẹp nhất

Căn hộ Lakeside Residence đã được nhà đầu tư và Đất Xanh Miền Bắc cho ra mắt thị trường . ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
chuan-bi-ra-mat-toa-thap-dep-nhat-tai-du-an-goldmark-city

căn hộ này nằm khu phức hợp số một hướng Tây Bắc Hà Nội, được thiết kế   nội thất đắt tiền. khách hàng sẽ được chủ đầu tư  khuyến mãi không chi thêm tiền cho gói dịch vụ giám sát khoảng 5 năm gồm có chi phí đèn chiếu sáng, thang máy, dịch vụ an ninh 24/7, chi phí điều hành và quản lý tòa căn hộ kể từ nay nay đến 20/3.

thuộc tại vị trí "trái tim" của tổ hợp tòa nhà Goldmark City, tòa Lakeside Residence được bủa vây hồ điều hòa Park – đây là nơi có nhiều cây xanh của thủ đô Hà Nội

Nhờ đó, dân cư Lakeside Residence thỏa mãn nguyện vọng thả bộ, chăm sóc sức khỏe kèm với những giải trí ngoài trời ở công viên hồ điều hòa đằng trước tòa căn hộ đang được khẩn trương triển khai.

Căn hộ ở Lakeside Residence đa dạng về mặt diện tích khoảng từ 78,33-115,89m2 thích hợp với nguyện vọng của các gia đình hai hoặc ba thế hệ. phong cách Singapore hiện thực lại sống động không những ở bối cảnh thiên nhiên bên ngoài mà còn tái hiện rõ nét ở bố trí của từng căn nhà.

Ban công chính được bố trí đối với phòng tiếp khách. không gian sống chung của toàn gia đình, những phòng ngủ, nhà bếp và phòng khác trong căn nhà đều thiết kế hợp lý, khe thoáng nhận ánh sang và gió tự nhiên. giá từ 28 triệu một m2, người mua có sẽ sở hữu căn hộ như trong mơ ở phức hợp đẳng cấp số một cửa ngõ Tây Bắc Hà Nội.

Nhờ nằm tại trung tâm của phức hợp chung cư Goldmark City, dân cư của tòa căn hộ sẽ tận hưởng được trọn vẹn các dịch vụ tiện nghi như trường học với nhiều cấp bậc, bệnh viện quốc tế, shopping mall 5 tầng tách biệt tòa chung cư, bể bơi ngoài trời kèm với các dịch vụ ở Poolbar, thác nước tình yêu, pavillon dừng chân…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét