Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Mua chung cư Gateway Thảo Điền nhận nhiều ưu đãi khủng

Các khách mua chung cư Gateway Thao Dien được  nhà bank Phương Đông bảo đảm bảo lãnh nhà bank    Phương Đông chắc chắn  bảo lãnh cho người sở hữu tòa căn hộ Gateway Thao Dien .
can-ho-gateway-thao-dien-quan-2

Gateway Thao Dien do CTCP bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) phối hợp cùng với Hamon Developments .

SonKim Land đã kiểm tra hoàn thành phần móng đồng thời thực thi ký hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với chủ sở hữu căn hộ của hai tòa nhà Aspen (khối A) và Madison (khối B), trong tháng 2

bên cạnh đó, cam kết tốc độ thi công dự án, SonKim Land  đã cam kết với  ngân hàng TMCP Phương Đông sẽ bảo lãnh  hầu hết các khách mua nhà tại Gateway Thao Dien

Ông Trịnh Bảo Quốc - Tổng giám đốc SonKim Land cho biết, bên cạnh việc cam kết tiến độ dự án, chủ đầu tư  còn đảm bảo những công trình do công ty phát triển cam kết làm đúng các quy định của pháp luật, để đem tới cho khách hàng  sự không bối rối khi trở thành chủ nhân những   căn hộ.  (Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside Đất Xanh, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Gateway Thao Dien nằm tại trung tâm khu Thảo Điền, ba mặt của căn hộ hướng về sông Sài Gòn, sát xa lộ Hà Nội và gần Metro An Phú (ga số 7) nằm ngay khúc đường Metro số 1 đang được thi công. Nhờ đó, cư dân của công trình di chuyển tới các địa điểm gần bên thông qua hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của địa điểm.

công trình cung cấp cho thị trường 439 căn hộ cao cấp, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ đẳng cấp. những căn hộ sắp xếp 1-4 phòng ngủ đồng điệu với những khu vực chức năng khác từ phòng tiếp khách, phòng ăn và nhà bếp liên thông liên tục đem đến nơi sinh hoạt chung rộng rãi và cao cấp.

ở trong dự án sẽ tận dụng tối đa khoảng không và ánh nắng để tạo nên không gian sống thoáng mát. thiết bị nội thất hiện đại cho căn nhà, toilet và bếp được mua từ những thương hiệu số 1 thế giới mang đến các trải nghiệm sống dễ dàng hơn.

căn hộ còn bài trí theo lối nghỉ dưỡng, bao gồm nhiều tiện ích như khu sauna, khu bể bơi cho phù hợp với mọi lứa tuổi, nhà hàng, cafe sang trọng, những dịch vụ đại sảnh cao cấp, siêu thị mini, hầm rượu, trường mẫu giáo, công viên cây xanh, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời nhiều dịch vụ như khu sauna, khu hồ bơi cho phù hợp với mọi lứa tuổi, nhà hàng, cafe cao cấp, những dịch vụ tiền sảnh sang trọng, siêu thị mini, hầm gửi rượu, nhà trẻ, công viên cây xanh, khu BBQ là bài trí theo phong cách nghỉ dưỡng của chung cư.

Hơn thế nữa, Thảo Điền vốn được biết tới là khu dân cư sang trọng tồn tại ở quận 2. vì thế, các dịch vụ tiện nghi xung quanh dự án rất phong phú, đáp ứng những nhu cầu cuộc sống bình thường của cư dân như hệ thống trường học nhiều cấp, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí Các dịch vụ tiện nghi xung quanh căn hộ rất phong phú, phục vụ các nhu cầu đời sống hằng ngày của dân cư sống tại Gateway quận 2 như chuỗi trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét