Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Căn hộ 1,39tỷ rất hợp lý cho dân văn phòng

Công trình Richstar được thiết kế với 2 bể bơi tràn rộng với tổng diện tích lên cho tới 1.700m2, đó là một điểm đáng chú ý  của công trình sang trọng  do tập đoàn NovaLand đầu tư xây dựng ở quận Tân Phú, TP HCM.  ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
khu-can-ho-richstar-gia-tot

Khu phức hợp RichStar là căn hộ  đầu tiên của công ty  Novaland tại quậnTân Phú, chiều dài hơn 250m mặt tiền đường đường Hòa Bình. Nhờ địa điểm thuận lợi, được bao quanh RichStar là chuỗi tiện ích hiện đại bao gồm siêu thị Aeon Mall, Co.op mart, Big C, trường học từ cấp mầm non tới đại học, trọng tâm Anh ngữ, ngân hàng, bệnh viện, công viên Đầm Sen, sân bay Tân Sơn Nhất…

RichStar còn gây ấn tượng bởi quy mô lớn nằm ở   nơi khi diện tích thi công  30.000m2 gồm  7 tòa tháp có chiều cao 22 tầng và một trung tâm  thương mại ngay phía dưới khu căn hộ.

Nằm ở một địa điểm vô và thuận lợi, Richstar được kế tục tận hưởng quan cảnh từ nhiều phía. Phía Nam chính là hồ bơi với diện tích 1.700m2 trong xanh- nét nổi bật của tòa căn hộ, hướng Đông chính là quan cảnh nhộn nhịp của Đầm Sen, nhìn về phía Tây là sự nhộn nhịp của các khu chợ, đường lớn. Còn phía bắc chính là khu vực những chiếc máy bay cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Mỗi căn có diện tích từ 53-94m2 đang được hoàn thành và được sớm được chủ rót vốn đầu tư tung ra thị trường trong thời gian tới.

Theo Novaland điều đó tạo thuận tiện cho khách mua nhà vào ở ngay hoặc có thể bài trí theo ý thích..

Không gian  phòng ngủ căn hộ RichStar hiện đại. Phòng ngủ của Richstar luôn mang lại một vẻ hiện đại.

Người mua có thể mua căn hộ mẫu ngay từ bây giờ để được nhận nhiều ưu đãi từ chủ rót vốn đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét