Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Lễ mở bán căn hộ Mon City có hơn 100 cư dân xuống tiền

Vừa qua tại Thủ đô đã diễn ra chương trình ra  mắt Mon City do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư  đã thu hút hàng trăm người tham dự.
can-ho-mon-city-duoc-nhieu-nguoi-quan-tam

Cũng nhân lần chào  bán, từ ngày 17/1 đến 20/2, chủ đầu tư thực hiện mức chiết khấu lên đến 3% cho người mua thanh toán 70% giá trị căn hộ và tặng một năm dịch vụ cho toàn bộ khách hàng quyết định mua nhà ở của dự án Mon City.

Nằm tại vị trí trung tâm khu vực hành chính và thương mại Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Mon City có diện tích 6,7 ha, số vốn đầu tư là 5.650 tỷ đồng. Với sản phẩm chất lượng, tiện ích, chủ đầu tư đặt niềm tin vững chắc rằng dự án chung cư Mon City sẽ đóng góp tốt vào sự phục hồi của thị trường BĐS nói chung và sự phát triển của bất động sản khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội  nói riêng.

Giai đoạn đầu, Mon City thi công 147 căn nhà phố thương mại và 2 tòa nhà ở cao 30 tầng gồm 896 chung cư với thiết kế “chạm vào nắng gió” .

Theo cách xây dựng như vậy, khu Mon Home có căn hộ sở hữu diện tích từ 52,6m2 đến 86m2, thích hợp với nhu cầu khác nhau của mọi hộ gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng son. Với thiết kế 2-3 phòng ngủ, tất cả tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside Thủ Đức, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Mon Street được thiết kế thành 147 căn hộ phố thương mại sở hữu diện tích từ 78m2 đến 174,8m2 được thiết kế theo phong cách Á - Âu tiện nghi đáp ứng nhu cầu kinh doanh thương mại, nhưng vẫn thích hợp với nhu cầu ở, nghỉ ngơi và thư giãn.

Hiện khu nhà ở Mon City đã xây dựng xong phần móng, thực hiện tốt mọi yêu cầu về tiến độ.

Đặc biệt khu nhà ở Mon Home, chủ đầu tư cho biết vào cuối quý I/2017 sẽ hoàn thiện phần xây thô. Việc giao căn hộ cho khách hàng diễn ra vào quý IV/2017. Ngay từ quý III năm nay khu phố thương mại sẽ được hoàn thiện và bàn giao.

Bên cạnh đó, khách mua có nhu cầu vay tài chính sẽ được Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HD Bank) - đơn vị bảo trợ vốn cho dự án hỗ trợ cho vay đến 85% giá trị nhà ở với lãi suất ưu đãi từ 6,3%. Thời gian vay linh hoạt 30 năm và ưu đãi ân hạn gốc lên đến 24 tháng. Bên cạnh đó, HD Bank sẽ bảo lãnh tiến độ bàn giao nhà cho tất cả người dân lựa chọn mua nhà ở.

Đến nay Mon City được đánh giá là một trong số những dự án tại Thành phố Hà Nội có bảo lãnh chính thức của ngân hàng.

Dự án nhà ở Mon City do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng và được Phú Tài Land phân phối chính thức.

Nguồn/vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét